Mở tuyến bay Cần Thơ-Đà Lạt sẽ giúp khách du lịch đi lại giữa hai tỉnh không còn phải mất 2 ngày để di chuyển.
Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt trong giai đoạn thử nghiệm, phía Vietravel tham gia dạng bao chuyến với hành khách thuộc tour của Vietravel khoảng 40 ghế một chuyến. 25 ghế còn lại được mở bán rộng rãi qua hệ thống đại lý bán vé máy bay của Vietravel và Vasco.
Ông Vũ Đức Biên, Phó giám đốc Vasco chia sẻ, kết quả kinh doanh đường bay ngắn rất khó về tài chính, nhưng công ty cân đối từ các đường bay khác. Đường bay Đà Lạt – Cần Thơ và chiều ngược lại sử dụng máy bay ATR của tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt – Cần Thơ (nối dài thêm từ tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt). Sau giai đoạn thử nghiệm 2-3 tháng nếu có thị trường sẽ đưa vào hoạt động chính thức.
Còn ông Nguyễn Văn Yên, Phó chủ tịch thường trực tỉnh Lâm Đồng cho biết, Lâm Đồng đã ấp ủ đường bay này từ rất lâu nhưng nay mới thành hiện thực. Khách du lịch từ các tỉnh miền Tây Nam bộ hàng năm đến Đà Lạt trên một triệu lượt, trong khi chỉ có duy nhất đường bộ, mất khoảng 2 ngày để di chuyển.
Theo Quốc Dũng
Đường bay Cần Thơ – Đà Lạt trong giai đoạn thử nghiệm, phía Vietravel tham gia dạng bao chuyến với hành khách thuộc tour của Vietravel khoảng 40 ghế một chuyến. 25 ghế còn lại được mở bán rộng rãi qua hệ thống đại lý bán vé máy bay của Vietravel và Vasco.
Ông Vũ Đức Biên, Phó giám đốc Vasco chia sẻ, kết quả kinh doanh đường bay ngắn rất khó về tài chính, nhưng công ty cân đối từ các đường bay khác. Đường bay Đà Lạt – Cần Thơ và chiều ngược lại sử dụng máy bay ATR của tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt – Cần Thơ (nối dài thêm từ tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt). Sau giai đoạn thử nghiệm 2-3 tháng nếu có thị trường sẽ đưa vào hoạt động chính thức.
Còn ông Nguyễn Văn Yên, Phó chủ tịch thường trực tỉnh Lâm Đồng cho biết, Lâm Đồng đã ấp ủ đường bay này từ rất lâu nhưng nay mới thành hiện thực. Khách du lịch từ các tỉnh miền Tây Nam bộ hàng năm đến Đà Lạt trên một triệu lượt, trong khi chỉ có duy nhất đường bộ, mất khoảng 2 ngày để di chuyển.
No comments:
Post a Comment