Wednesday, January 6, 2016

Vũ Cát Tường tung MV đầy chất thơ tại Đà Lạt

Vào lúc 0h ngày 5.1, MV Mơ của Vũ Cát Tường đã được ra mắt đánh dấu sự trở lại với âm nhạc sau thời gian tập trung làm khóa luận tốt nghiệp Đại học. Thời điểm này cũng là một năm kể từ sau album đầu tay Giải mã của ca sĩ này ra mắt.

MV Mơ là một bộ phim ngắn với những cảnh quay đầy chất thơ tại Đà Lạt mùa đông. "Hot boy làng thời trang” Brian Trần và Teela Ý Nhi đã tham gia diễn xuất bên cạnh Vũ Cát Tường. Cả 3 không ngại những cảnh quay đòi hỏi trèo đèo lội suối hay nhảy thác để ngoài thông điệp về âm nhạc, truyền đến các fan trẻ tuổi của Cát Tường cảm hứng xách ba lô và lên đường đến với những chuyến đi khám phá bao mảnh đất tuyệt đẹp của Việt Nam.
Xem nội dung chi tiết tại: Cẩm nang du lịch Đà Lạt >>

4 comments:

Unknown said...

Với khách hàng thường xuyên săn vé máy bay giá rẻ, chắc hẳn bạn không thấy xa lạ gì khi nhắc tới chương trinh khuyến mại thứ 6 hàng tuần của Jetstar. Với chương trình khuyến mãi này Jetstar mang tới hàng nghìn cơ hội bay với giá vé máy bay Jetstar rất rẻ chỉ từ 199.000,299.000,399.000 hay những chương trình khuyến mãi giá vé máy bay jetstar từ 0đ, 5đ, 700.000 đi Singapore, Bangkok luôn thu hút hàng nghìn khách hàng truy cập vào web của Jetstar.

Xem thêm về Jetstar: Săn vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn | Đặt vé Jetstar giá rẻ

Unknown said...

Jetstar khuyến mãi: Ba tiếng mỗi ngày – Thỏa ước mơ bay! với giá vé chỉ từ 11.000đ tất cả các ngày trong tuần. Chương trình áp dụng cho các đường bay nội địa và quốc tế.

Unknown said...

Rất thích những sáng tác của chị. Chúc chị thêm thành công trên con đường sự nghiệp của mình.
--------------------------------------------------
Vé máy bay Vietnam Airlines: Vietnam Airlines, Đặt vé Vietnam Airlines uy tín bay khắp 5 Châu với hơn 800 chuyến bay mỗi ngày cho các hành trình xuyên suốt nội địa và quốc tế.

Xem thêm về Vietnam Airlines: Giá vé máy bay Vietnam Airlines | Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines | Lịch bay quốc tế Vietnam Airlines

Unknown said...

" Đầu thu kỹ thuật số mặt đất tại Kingtek - Xem miễn phí hoàn toàn đến hơn 60 kênh truyền hình chuẩn HD của VTV, VTC, HTV, Let's Viet, LA34, không bị ảnh hưởng tín hiệu do mưa bão, cho chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động đến kinh ngạc.

Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
Xem thêm:
Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số
Anten chuyên dụng dùng cho đầu thu DVB T2"

Welcome to Dalat, Vietnam

Vietnam’s Dalat—nicknamed “The City of Love,” “Le Petit Paris,” and “City of Eternal Spring”—has long been popular with Vietnamese and expatriate artists and writers who have taken up residence in villas around town. The area, originally inhabited by the Lat and Ma hill tribes which now live in nearby Chicken Village and Lat Village, increased in popularity during the French colonial era. More than 2,000 beautiful French villas dot the area.

Dalat is known all over Vietnam for its flowers. Set next to Xuan Huong Lake, the Dalat Flower Gardens were established in 1966 by the Vietnamese government, and are refined continually. Among the tastefully arranged flora are orchids, hydrangeas, fuchsias, and ferns. Plants and flowers are also for sale, including special fern fibers used to stop bleeding in traditional oriental medicine. Across the road from the Flower Gardens are nurseries with various types of bonsai trees, artfully laid out around the lake.

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, thành phố của sương mù, nơi có những câu truyện tình lãng mạn đã được giới thiệu trên thơ ca. Đến với thành phố của ngàn thông reo, các bạn sẽ cảm nhận được cái lạnh, cái trong lành của Đà Lạt, một thành phố giữa rừng, một rừng giữa thành phố. Trước khi tới với Đà Lạt, các bạn hãy đến với "Dalat My Love" để chuẩn bị cho mình chút hành trang nho nhỏ để chuyến đi du lịch Đà Lạt của bạn được trọn vẹn và niềm vui được nhân lên.

Với các bạn đã từng tới Đà Lạt và từng mang trong mình tình yêu Đà Lạt, Dalat My Love sẽ giúp các bạn có những giây phút tuyệt vời tưởng chừng như bạn đang sống giữa Đà Lạt.