Tính tới thời điểm hiện tại, thành phố
Đà Lạt có 610 cơ sở dịch vụ du lịch bao gồm cơ sở lưu trú, cơ sở ăn
uống, dịch vụ du lịch đạt Nhãn hiệu xanh do UBND thành phố trao tặng.
Nhãn hiệu xanh được đánh giá dựa trên các tiêu chí như nâng cao trình độ quản lý, đầu tư nâng cấp sản phẩm phục vụ du khách, trồng cây xanh hoa cảnh tôn tạo môi trường, giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ…
Chương trình Nhãn hiệu xanh được Đà Lạt khởi xướng từ năm 2004 nhằm hướng tới xây dựng một môi trường du lịch xanh bền vững và trong dịp này, có 30 cơ sở du lịch đã được chứng nhận Nhãn hiệu xanh suốt 10 năm liền.
Nhãn hiệu xanh được đánh giá dựa trên các tiêu chí như nâng cao trình độ quản lý, đầu tư nâng cấp sản phẩm phục vụ du khách, trồng cây xanh hoa cảnh tôn tạo môi trường, giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ…
Chương trình Nhãn hiệu xanh được Đà Lạt khởi xướng từ năm 2004 nhằm hướng tới xây dựng một môi trường du lịch xanh bền vững và trong dịp này, có 30 cơ sở du lịch đã được chứng nhận Nhãn hiệu xanh suốt 10 năm liền.
No comments:
Post a Comment